Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Published 08:41:00 by with 0 comment

Thủ thuật chèn từ khoá trong SEO

Ngày nay việc làm nội dung bài viết chất lượng, chuẩn SEO ngày càng quan trọng. Nhưng không phải ai cũng biết cách tối ưu hoá từ hoá trong bài viết, Vì vậy hôm nay chúng ta cùng bàn về các vấn đề xung quanh việc đặt từ khoá trong bài viết.
Sau đây ATHENA xin trích dẫn tài liệu sưu tầm và đúc kết trong quá trình làm dịch vụ của mình đưa ra 8 thủ thuật chèn từ khoá tốt nhất để bạn tham khảo:

1. Từ khoá trong tên miền của bạn

Từ khoá được đặt trong tên miền có tác động rất lớn đến tâm lý người dùng. Giúp người dùng có thể nhớ tên miền của bạn tốt hơn. Chú ý chắc chắn rằng bạn không có một tên miền spam.

2. Từ khoá chứa trong URL của trang web

Khi đặt tên trang web, nên đặt từ khoá chính của bạn trong URL

3. Từ khoá trong các thẻ trang của bạn:

Đây là một trong những vị trí đặt từ khoá hiệu quả nhất. đầu tiên bởi vì nó là dòng trên cùng của danh sách và nó nói với người dùng rằng bạn tạo trang này xung quanh vấn đề gì. Nhớ rằng điều này cũng đóng vai trò quan trọng trong CTR của trang web bạn với công cụ tìm kiếm.

4. Từ khoá trong các thẻ meta mô tả

Các công cụ tìm kiếm thông thường xem xét 150 ký tự đầu tiên của từ khóa mô tả, do đó, bạn có một không gian hạn chế để chèn các từ khóa của bạn. Hãy chắc chắn rằng để kết hợp các từ khóa của bạn phải lên phía trước trong mô tả của bạn.
Sử dụng các mô tả thẻ meta để viết một câu hấp dẫn bằng cách sử dụng các từ khóa chính của bạn để cung cấp cho biết thêm chi tiết cho du khách và làm cho họ muốn click vào nó và có một cái nhìn tại trang mục tiêu.
Đây là cách mô tả thẻ meta trông giống như trong trang web của bạn: < meta name = ” description “content =” Từ khóa mô tả nội dung hấp dẫn người dùng ở đây “>

5. Từ khoá trong câu đầu tiên của đoạn đầu tiên

Về cơ bản nên chèn từ khoá trong 100 ký tự đầu tiên.

6. Từ khoá trong thẻ tiêu đề và tiêu đề phụ

Điều này rất hữu ích cho những người lướt qua trang web của bạn một cách nhanh chóng có thẻ nhận ra nội dung web của bạn.

7. Từ khoá lồng ghép trên nội dung

Lồng ghép từ khoá chính của bạn trong suốt trang và sử dụng các cụm từ khác có liên quan mà thường có thể đi lên khi nói về chủ đề của từ khoá chính của bạn.
Giữ mật độ từ khóa là 1% -3%, có nghĩa rằng các từ khóa sẽ xuất hiện 1-3 lần cho mỗi 100 từ trên một trang. Bạn tập trung vào văn bản của bạn và giữ cho các độc giả của bạn trong tâm trí. Khi thực hiện xong, trở lại và tiếp tục lick từ khóa khác của bạn trên tất cả các trang.

8. Từ khoá trong siêu liên kết hướng đến trang nội bộ

Điều này sẽ giải thích cho độc giả của bạn và cung cấp cho trang đó quan trọng hơn trong nội dung tìm kiếm khi bạn có một trang web bằng văn bản xung quanh những từ khoá cụ thể và bạn muốn chuyển hướng người đọc trở lại với nó hãy dùng từ khoá trong siêu liên kết có liên quan đến trang đó.
Bạn cũng nên lưu ý chọn từ khóa phổ biến, nhưng không ở mức quá phổ biến. Khi cố gắng lựa chọn một cụm từ khóa, bạn nên tập trung vào các cụm từ phổ biến vừa phải. Điều này nghe có vẻ vô lý, nhưng thực tế là các từ khóa phổ biến thường được sử dụng nhiều và dễ bị cạnh tranh. Việc lựa chọn từ khóa ít phổ biến hơn sẽ tăng vị trí của trang web trong khi tìm kiếm, mang lại nhiều lượt truy cập hơn bởi vì trang web của bạn có thể xuất hiện ở trang tìm kiếm đầu tiên hoặc thứ hai, hơn là ở trang 50 của công cụ tìm kiếm vì dùng từ khóa quá phổ biến.

Lời kết
Hy vọng những quy tắc này có thể giúp ích cho bạn trong quá trình xây dưng website chuẩn SEO của mình. Chúc bạn đưa website lên top thành công!

    email this       edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét